top of page

ไม่ใช่แค่ตามกระแส! 10 เหตุผลนี้ต่างหาก...ทำให้คนทำศัลยกรรม!


เมื่อพูดถึงการศัลยกรรมความงาม มีช่วงหนึ่งที่หลายคนพูดว่าเห็นคนแห่ไปเสริมดั้ง ทำหน้า เพราะเป็นกระแสเท่านั้น แต่เอาเข้าจริงแล้วการเสริมจมูกหรือแม้แต่ศัลยกรรมตกแต่งความงามอื่นๆ ไม่ได้เป็นกระแสแค่อยากสวยเหมือนดารา-เซเลป อย่างเดียวหรอกค่ะ แต่ที่ทำให้หลายคนหันมาทำศัลยกรรมกันเยอะ จนตอนนี้ก็ได้รับการยอมรับมากยิ่งขึ้น นั่นเพราะเป็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนแบบไม่ต้องรอลุ้น และแก้ปัญหาหลายรอบ

10 เหตุผลนี้แหละค่ะที่ทำให้หลายคนต้องพึ่งศัลยกรรม

ภาพประกอบ นำเสนอเคสศัลยกรรมที่DRKกับเหตุผลที่ทำให้อยากทำศัลยกรรม

ภาพลักษณ์ภายนอกเป็นใบเบิกทางเกือบทุกโอกาส

ยุคนี้การแข่งขันสูงจะรอให้โอกาสมาอยู่ตรงหน้า ยากค่ะ! ซึ่งรูปลักษณ์ภายนอกก็มีผลต่อการได้รับโอกาส เลยเป็นสาเหตุให้คนเลือกทำศัลยกรรม ทำให้ตัวเองมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น เพราะเมื่อมีความมั่นใจแล้วก็มักจะทำอะไรได้อย่างเต็มศักยภาพ จากคนที่เขินอายกลายเป็นคนสวยและมีความมั่นใจ สังเกตง่าย ๆ เริ่มจากตัวเราเองที่ชอบมองคนที่ดูดี สะดุดตา จริงไหมล่ะคะ?

ไม่ต้องรอให้รวยแล้วบินไปเกาหลี...หมอไทยก็เก่งไม่แพ้กัน!

อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้คนทำศัลยกรรมกันมากขึ้นเพราะหมอไทยเก่งไม่แพ้เกาหลี สมัยนี้โอกาสที่จะได้ศัลยกรรมเลยเป็นเรื่องเข้าถึงง่ายค่ะ หลายคนเลือกทำที่ไทยและนิยมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเอาค่าเดินทางบินไปต่างประเทศมาจ่ายเงินทำศัลยกรรมระดับพรีเมี่ยมที่ไทยดีกว่า คนไทยคุยกันรู้เรื่องกว่า! ส่วนฝีมือก็ชนะเลิศ แต่ต้องเลือกที่มีความน่าเชื่อถือรีวิวแน่น ๆ นะคะ

เป็นการลงทุนให้กับตัวเองที่เห็นผลลัพธ์เร็ว

เป็นการลงทุนอย่างหนึ่งที่เห็นผลลัพธ์รวดเร็วและชัดเจน อย่างคนที่เลือกเสริมจมูก หลังทำไม่กี่วัน รูปหน้าเปลี่ยน ดูสวมส่วนยิ่งขึ้น คนที่เริ่มมีรายได้ มีเงินเดือนเลยเลือกหันมาศัลยกรรมความงาม เป็นการนำเงินมาลงทุนให้กับตัวเอง ก็ตัวเองแหละค่ะที่ได้กำไร

ทุกวันนี้ชีวิตเร่งรีบ เลยต้องทำให้ง่ายขึ้น

เรื่องนี้ต้องยกให้เป็นเรื่องของผู้หญิงค่ะ...สำหรับสาว ๆ หลายคนต้องเคยเป็นเหมือนกันคือ ใช้เวลาแต่งหน้านานเพื่อให้รูปหน้ามีมิติ ยิ่งคนไม่มีทักษะแต่งหน้ายิ่งไม่ต้องพูดถึงกินเวลาชีวิตไปเลยล่ะ คนที่เบื่อกับปัญหาแบบนี้เลยเลือกศัลยกรรมเสริมความงาม ทำให้หน้าสวยปังแบบไม่ต้องพึ่งเมคอัพตลอด กล้าโชว์หน้าสด อย่างเทรนด์ติดลมบนทำหน้าเรียววีเชฟด้วยวิธีผ่าตัดลดแก้มเจ็บน้อย หรือกรีดตา เสริมดั้ง เวลาถ่ายรูปก็ดูดีหามุมง่าย ชีวิตง่ายขึ้นไปอีก

อยากทำให้ความฝันเป็นจริง

i wanna be…ทุกคนมีความฝันกันทั้งนั้นจริงไหมคะ ? อยากเป็นศิลปินดารา เป็นแอร์โฮสเตทบ้างล่ะ ซึ่งนอกจากความสามารถแล้วรูปร่างหน้าตาก็มีส่วนช่วยส่งเสริมให้ฝันเป็นจริงได้ ศัลยกรรมเลยไม่ใช่เรื่องของดาราดังแต่เป็นเรื่องของทุกคนที่มีความฝัน...อยากจะสวย อยากจะหล่อ หรือดูดีขึ้นกว่าเดิม

ถึงเวลาเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่

เวลาไม่คอยท่า แป๊บ ๆ ก็อายุขึ้นเลขสามเลขสี่แล้ว สู้ดูดีตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่า! เป็นอีกเหตุผลหลักที่ทำให้คนหันมาศัลยกรรมเพื่อที่จะได้สวยทันเวลา อีกอย่างตอนนี้การทำศัลยกรรมไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แถมราคาก็จับต้องได้ ถ้าเลือกเสริมความงามกับคลินิกหรือโรงพยาบาลที่มีคุณภาพมีศัลยแพทย์เฉพาะทางนะคะ หน้าเป๊ะปังไม่โป๊ะชัวร์ ๆ

เบื่อกับการถูกคนล้อเลียนเลยต้องกำจัดจุดอ่อน

การถูกแซวหรือโดนล้อบ่อย ๆ กลายเป็นจุดอ่อนที่ทำให้บางคนรู้สึกเครียดและไม่พอใจในตัวเอง คนที่เจออะไรแบบนี้เลยพึ่งการทำศัลยกรรมเป็นทางออก ซึ่งมันก็ช่วยให้ชีวิตเปลี่ยนไปไม่น้อยค่ะ ทำให้กลายเป็นคนที่มีความมั่นใจ เผชิญหน้ากับคนที่ชอบล้อปมด้อยได้สบาย ๆ

เป็นความสุขส่วนตัวนะจ๊ะ

ใครว่าเสพติดศัลยกรรมแล้วไง? เพราะทำแล้วแฮปปี้เป็นความสุขส่วนตัวของฉัน นี่เป็นเหตุผลหลักเลยว่าทำให้คนมาทำอัพหน้าให้สวยเป๊ะและทำมากกว่า 1-2 ครั้ง อย่างคนที่ดั้งแบนหรือไม่ได้รูป เลือกเสริมจมูกสโลปปลายหยดน้ำเพื่อให้รูปหน้าโดดเด่น เปลี่ยนหน้าแบ๊วเป็นลุคอินเตอร์ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ก็อยากเปลี่ยนทรง ตามยุคตามสมัย ก็เป็นเรื่องที่ทำได้ ไม่ว่ากัน แต่อยู่ที่ข้อจำกัดของแต่ละบุคคลด้วย หรือบางคนต้นทุนมาน้อย อาจจะผ่าตัดพร้อมกันหลายๆ ส่วน ทั้งตา จมูก คาง ก็ทำได้ เพียงแต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ที่เชี่ยวชาญและความเหมาะสม เพราะใครๆ ก็อยากดูดี อัพรูปเรียกยอดไลค์ได้เยอะๆ จริงไหม?

ความเชื่อส่วนบุคคลทำแล้วดีกับชีวิต งานมา เงินมา

ศัลยกรรมทำหน้าสวยเปิดรับทรัพย์ไม่ได้เป็นเทรนด์ แต่เพราะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลว่าทำแล้วงานมา เงินมาค่ะ อย่างการศัลยกรรมปากกระจับก็มีความเชื่อว่าจะพูดจาอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดูมีเสน่ในการพูดคุย เป็นเหตุผลหลัก ๆ ของการทำศัลยกรรมเลยนะคะ

ของขวัญชิ้นโบว์แดง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะทุกคน! อย่างที่บอกว่าศัลยกรรมเป็นที่นิยมมากขึ้น แม้แต่พ่อแม่ผู้ปกครองเองก็ยังเลือกพาลูกมาทำศัลย์ในจังหวะดี ๆ เหมือนเป็นการมอบของขวัญชิ้นโบว์แดงในวันที่ลูกจะเข้ามหาลัยหรือเป็นของขวัญวันรับปริญญา

เลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกสวยได้ด้วยศัลยกรรม! นี่เป็นเหตุผลทั้งหมดที่ทำให้การศัลยกรรมเป็นที่นิยมมากขึ้น แล้วคุณล่ะ กำลังอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองอยู่หรือเปล่า ถ้าเริ่มรู้ใจตัวเองแล้วว่าอยากดูดีขึ้น ที่ DRK Beauty Clinic เรายินดีให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับการศัลยกรรม เพื่อให้ผู้ใช้บริการไว้วางใจว่าจะได้รับความพึงพอใจและความปลอดภัยอย่างที่สุดค่ะ

Featured Posts
Recent Posts
Search By Tags
No tags yet.
bottom of page